ยินดีต้อนรับสู๋ blogger ของ ด.ญ.อรวรรณ ศรีกำเหนิด ชั้น ม.2/5 เลขที่ 44 Welcome to the blogger's orawan sreegumnerd no 43 G 2/5

วันพุธที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ไดอารี่กับความทรงจำของวันวาน

สวัสดีค่ะ ถ้าพูดถึงความทรงจำฉันก็คงจะนึกถึงเพื่อนขึ้นมาทันที เพราะ จะมีวีรกรรมต่างๆนาๆวีรกรรมสุดฮาของพวกเรา ก็มีมากมาย แต่ก็ไม่เคยทำอะไรเสียหาย แค่เล่นกันสนุกสนานตามภาษา เด็กวัยเรา แต่มีวีรกรรมนึงที่นึกทีไรก็อดยิ้มไม่ได้ คือ ตอนนั้นมีเ้พื่อนคนนึงในกลุ่มชอบรุ่นพี่คนนึงเค้าหน้าเหมือน Jded fedfe มากก็เลยแอบปลื้มพี่เค้ามาก ตอนนั้นเพิ่งรู้จักชื่อของพี่เค้า วันนั้นเจอพี่เค้าตอนเลิกเรียน กรี๊ดกันทั้งกลุ่ม ฮ่าๆๆ จะไม่ไห้กรี๊ดได้ไง ก็พี่เค้าน่ารักมาก พวกเราเห็นเค้าเดินไปก็เลยเดินตามไป พี่เค้าเดินไปตรงนั้นเป็นชมรมแบตมินตัน นึกว่าพี่เค้าเป็นนักกีฬา แต่ไม่ไช่ พี่เค้าไปรอรถกลับบ้าน แต่เหมือนพี่เค้าก็รู้ว่าพวกเราตามพี่เค้ามา ฮ่าๆๆ เหมือนพวกโรคจิตเลย แต่ไม่ไช่นะ แค่ปลื้มพี่เค้ากันเฉยๆ ต่อๆ พอรู้ว่าพี่เค้ามารอรถตรงนี้ก็เลยยืนแอบมองกัน พี่เค้ากำลังดื่มนำ้อยู่ แร้วสงสัยพี่เค้าจะอายที่พวกเรามาแอบดู พอเค้าดื่มนำ้เสร็จเค้าก็เลยเดินไปทิ้งขวดนำ็ และเดินไปเข้าห้องน้ำ ตอนนั้นเพื่อนให้กลุ่มฉันคนนึง มันคิดบ้าไรขึ้นมาไม่รู้ มันไปหยิบขวดน้ำที่พี่เค้าดื่มแล้วทิ้งถังขยะไปเมื่อกี้ขึ้นมาจากถังขยะ พวกเราเฮกันใหญ่ ไม่นึกว่ามันจะกล้า ฮ่าๆๆ พอได้ขวดนำ้นั้นมาก็เอามาถ่ายรูปเก็บไว้ ฮ่าๆๆ มันบ้าจิงๆ 

วีรกรรมสุดฮานี้ คงจะอยู่ในความทรงจำฉันไปอีำกนาน ฮ่าๆๆ                                           

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น